10 Giải Đấu Pickleball Thế Giới Được Quan Tâm Nhiều Nhất

Tìm hiểu về các giải pickleball thế giới chính là cách giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ môn này, bạn sẽ biết tên các cầu thủ đẳng cấp thế giới, câu lạc bộ nổi tiếng, thương hiệu liên quan. Hầu hết các giải đấu pickleball đều được cộng đồng pickleball quan tâm nên bạn sẽ có thể kết nối được rất nhiều bạn bè có cùng đam mê với bộ môn này.

10-giai-dau-pickleball-duoc-quan-tam-nhieu-nhat
10 Giải đấu Pickleball thế giới được quan tâm nhiều nhất

Trong số đó, những giải đấu pickleball đẳng cấp nhất thế giới là IPF World Championship, US Open Pickleball Championships, All-Star Pickleball Pro Championship. Tất cả các giải đấu này đều được tổ chức thường niên bởi Hiệp Hội Pickleball Hoa Kỳ (USA Pickleball Association), với số tiền thưởng rất lớn từ 100.000USD đến 200.000USD dành cho các cặp đôi đội chiến thắng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các giải đấu pickleball khác cũng khá nổi tiếng và rất được cộng đồng pickleball quan tâm.

Danh sách 10 giải đấu pickleball đáng chú ý nhất

STTTÊN GIẢI ĐẤUĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC
1Minto US Open Pickleball ChampionshipsEast Naples Community Park, Naples, Florida, Hoa Kỳ
2World Pickleball ChampionshipBali, Indonesia
3APP Las Vegas Metro OpenLas Vegas, Hoa Kỳ
4PPA MastersMission Hills Country Club, Rancho Mirage, California
5APP English OpenDerby, Anh
6The Franklin NYC OpenUSTA Billie Jean King National Tennis Center
7Tournament of ChampionsFood Network, Hoa Kỳ
8USA Pickleball National ChampionshipsArizona Athletic Grounds, Mesa, Arizona
9Indoor National ChampionshipsKentucky International Convention Center, Louisville, Kentucky
10Baird Wealth Management Cincinnati OpenLindner Family Tennis Center, Mason, Ohio

Chú ý: Địa điểm tổ chức các giải đấu có thể thay đổi theo năm hay theo mùa giải vì vậy thông tin trên chỉ mang giá trị tham khảo, bạn nên kiểm tra lại thông tin trước khi quyết định tìm đến với các giải đấu mong muốn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin ở đây:

1. IPF World Championship (Giải vô địch Pickleball thế giới)

Đây là giải đấu được tổ chức thường niên bởi International Federation of Pickleball – IFP (Liên đoàn pickleball quốc tế), là tổ chức pickleball uy tín nhất thế giới thời điểm này.

Giải đấu này được tổ chức với quy mô khá lớn, thu hút được sự quan tâm của đông đảo các cầu thủ pickleball chuyên nghiệp từ khắp thế giới tham gia. Lý do giải đấu pickleball trở nên sôi động như vậy chính là số tiền thưởng lên đến 150.000USD dành cho đội chiến thắng.

2. US Open Pickleball Championships (Giải pickleball Mỹ mở rộng)

Đây là một giải đấu lớn thu hút được rất nhiều quan tâm của người đam mê pickleball từ khắp thế giới. Giải đấu này được tổ chức thường niên tại Hoa Kỳ (Mỹ), với tổng giá trị giải thưởng là 250.000USD dành cho đội chiến thắng.

Giải đấu pickleball này chỉ tổ chức ở Mỹ nhưng nó có sức ảnh hưởng đến mọi vận động viên pickleball trên thế giới. Trung bình mỗi mùa giải được tổ chức sẽ thu hút tầm 4.000 vận động viên tham gia từ khắp nước và từ khắp nơi trên thế giới. Giải đấu này do USA Pickleball Association (Hiệp hội Pickleball Hoa Kỳ) nên cũng khá uy tín.

3. All-Star Pickleball Pro Championship

Giải đấu này cũng được tổ chức bởi USA Pickleball Association (Hiệp hội Pickleball Hoa Kỳ) hàng năm. Đây là một giải đấu lớn, có sự ảnh hưởng cao vì luôn được trường thuật trực tiếp trên nhiều kênh truyền thông ở Mỹ.

Đội chiến thắng cuối cùng của giải đấu sẽ dành được nhiều quyền lợi tốt với khoảng 100.000USD tổng giải thưởng. Đây thực sự cũng là một giải đấu pickleball có sức ảnh hưởng đối với người hâm mộ pickleball thế giới.

Trên đây là những thông tin mới nhất về các giải đấu lớn của pickleball thế giới, dành cho người chơi pickleball trên khắp thế giới.

Lưu ý: Còn có rất nhiều giải pickleball khác nữa nhưng vì quy mô nhỏ hơn, giới hạn vận động viên theo quốc gia cụ thể nên Pickleball Vietnam sẽ không giới thiệu trong bài viết này.

Pickleball Việt Nam

Website: https://pickleball.net.vnhttps://tintucpickleball.com/ 

SĐT: 0385505050

Fanpage:https://www.facebook.com/profile.php?id=61560355644625

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCh-Wod-kfK-rXRmy1xxjXjg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *